Gặp mặt trực tiếp, Logitech mời Gen Z vào hành trình “You Defy”
Qua sự hướng dẫn của DJ Forte, sinh viên tham gia được chơi mix nhạc “bàn phím” và nhận nhiều sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè.
Các hoạt động check-in với những phụ kiện có sẵn cũng diễn ra, dễ dàng “tia” được các bạn trẻ nhập vai thành DJ theo cách của riêng mình, thử soạn nhạc trên bàn phím POP Keys và pose dáng với các sản phẩm của Logitech.
Không ít sinh viên ngỡ ngàng trước trò chơi DJ Pop Keys do Logitech tổ chức tại khuôn viên trường, và được mời gọi vào hành trình “Defy” (thách thức).
Cũng trong tháng 4, Logitech đã tạo ấn tượng tại 3 cuộc thi lớn dành cho sinh viên là “X-Leader” – sân chơi khai phá tiềm năng lãnh đạo của CLB Quản trị kinh doanh Trường ĐH Ngoại Thương; cuộc thi “Youpreneur Launchpad” – chương trình phát triển ý tưởng khởi nghiệp sinh viên của sinh viên Trường ĐH Ngoại Thương; và cuộc thi học thuật tiếng Anh “Race For Knowledge” được tổ chức bởi sinh viên Trường ĐH Kinh Tế TPHCM.
Trong các sự kiện, sinh viên đều được xem TVC với thông điệp “You Defy” và biết rằng, chuỗi hoạt động này đều nằm trong chiến dịch cùng tên của nhãn hàng. Một nhãn hàng phụ kiện điện tử hàng đầu thế giới đã mang đến một ngọn lửa giúp sinh viên có những góc nhìn sâu sắc và khác biệt về những logic thông thường.
Nhấp chuột. Gõ phím. Cuộn chuột. Đây là những hành động vô cùng quen thuộc lặp đi lặp lại trong đời sống sinh viên. Dù được định nghĩa là món phụ kiện cho máy tính, nhưng con chuột hay bàn phím luôn thể hiện vai trò hiệu quả của mình vượt qua logic bình thường.
Và Logitech, một hãng công nghệ Thuỵ Sĩ cho rằng: thách thức với Logic, thách thức những công cụ, thách thức những kỳ vọng… để tạo ra hành trình của riêng bạn. Hành trình mà “it’s you who defy”.
Gen Z nghĩ gì về chương trình “You Defy”?
“Kì lạ và rung động” là 2 từ miêu tả cảm nhận của một sinh viên Trường ĐH Kinh tế TPHCM khi xem TVC chiếu trong buổi Information Day. “Em quả thật không biết là mình đang xem thông điệp chiến dịch của một công ty về phụ kiện điện tử.
Defy Tools. Defy Expectation. Defy Logic, khiến em phải ngẫm nghĩ. Nguồn cảm hứng này sẽ giúp em soi lại hành trình bản thân trong quá khứ và cả chuẩn bị cho tương lai”.
“Em thấy rung cảm khi xem TVC này, một phần con người em trong câu chuyện đó. Một cách nào đó mà nhãn hàng đã hiểu được tâm tư của những bạn trẻ theo đuổi đam mê như em”, Thanh - học viên thiết kế đồ hoạ FPT Arena - chia sẻ.
“Em mong Logitech tiếp tục truyền tải thông điệp đến nhiều bạn trẻ còn đang vướng bận trong logic thông thường, can đảm DEFY như Xèo Chu, Nam Bảo, Bảo Ngọc và kiến tạo các giá trị mới, như trong TVC của Logitech”, Thanh hào hứng.