Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành”

V. Phú |

Đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường. Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị. Chương trình bắt đầu từ ngày 15.12.2022 đến ngày 20.01.2023.

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh), quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong 02 hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng. 

Khi đồng hành cùng Nestlé Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn quốc gia Cúc Phương và Khu Bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Đắk Lắk.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé và Hội Liên hiệp Phụ Nữ VN tiếp tục hành trình nâng cao quyền năng cho phụ nữ

T.TH |

Ngày 4.11, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 – 2027 nhằm tiếp tục thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc. 

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Nestlé và Hội Liên hiệp Phụ Nữ VN tiếp tục hành trình nâng cao quyền năng cho phụ nữ

T.TH |

Ngày 4.11, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 – 2027 nhằm tiếp tục thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc. 

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.