Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch COVID-19

V.P |

Ngày 9.4, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên.

Đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam...  Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch.

Dự kiến có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch trên toàn quốc.

Bên cạnh đó,  công ty Nestlé Việt Nam phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước tuân thủ thực hiện “giãn cách xã hội”. 

V.P
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam có Tổng giám đốc mới

V.P |

Từ ngày 1.4.2020, ông Binu Jacob trở thành Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam. Ông Binu Jacob thay thế ông Ganesan Ampalavanar, người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia. Ông Ganesan đã dẫn dắt Công Ty Nestlé Việt Nam tăng trưởng mạnh trong giai đoạn từ tháng 2/2015 đến hết tháng 3/2020. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 27.3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao những phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng, hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại những trung tâm cách ly tập trung trên nhiều tỉnh, thành. 

Nestlé Việt Nam ra mắt bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ

V.Phú |

Nestlé Việt Nam vừa giới thiệu đồng thời hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi và bánh ăn dặm GERBER Organic dành cho trẻ từ 8 đến 24 tháng tuổi. Sản phẩm NAN Organic 3 phân phối độc quyền tại các cửa hàng của chuỗi siêu thị Con Cưng và sản phẩm GERBER Organic được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé Việt Nam có Tổng giám đốc mới

V.P |

Từ ngày 1.4.2020, ông Binu Jacob trở thành Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam. Ông Binu Jacob thay thế ông Ganesan Ampalavanar, người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia. Ông Ganesan đã dẫn dắt Công Ty Nestlé Việt Nam tăng trưởng mạnh trong giai đoạn từ tháng 2/2015 đến hết tháng 3/2020. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 27.3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao những phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng, hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại những trung tâm cách ly tập trung trên nhiều tỉnh, thành. 

Nestlé Việt Nam ra mắt bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ

V.Phú |

Nestlé Việt Nam vừa giới thiệu đồng thời hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi và bánh ăn dặm GERBER Organic dành cho trẻ từ 8 đến 24 tháng tuổi. Sản phẩm NAN Organic 3 phân phối độc quyền tại các cửa hàng của chuỗi siêu thị Con Cưng và sản phẩm GERBER Organic được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.