PNJ đạt Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 ngành bán lẻ, bán sỉ

Vinh Phú |

Tại giải thưởng Employer Of Choice, PNJ dẫn đầu "Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023" ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ những chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả.

Giải thưởng do CareerViet công bố vào tối ngày 23.2. Trong bảng xếp hạng “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023", PNJ vươn tầm giữ vị trí thứ 7 trong khối doanh nghiệp lớn (tăng 2 bậc so với năm 2022), Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành bán lẻ, cho thấy doanh nghiệp thành công trong việc thực thi chiến lược “gắn kết - khai phóng - chuyển hóa” trong thời gian qua.

Ban tổ chức giải thưởng Employer Of Choice cho biết, năm 2023, giải thưởng thực hiện khảo sát trên hơn 60.000 người lao động trên toàn quốc và có sự tham gia của hơn 310 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề.

Tại lễ vinh danh và trao giải, ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: “Hiện nay, lợi thế cạnh tranh của nhà tuyển dụng đến từ việc thấu hiểu người lao động. PNJ bên cạnh việc cam kết các chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh với thị trường, chúng tôi còn tạo nên không gian của sự khai phóng. Ứng viên đến với PNJ được “rót” ước mơ vào không gian chung. Từ đó, chúng tôi cùng nhau thực hiện giấc mơ chung, tạo nên giá trị lớn hơn, cùng làm cùng sai cùng sửa và cùng kiến tạo thành quả”.

Bên cạnh chế độ đãi ngộ, việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là yếu tố cốt lõi của PNJ.

Bằng cách áp dụng các chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự, phát triển năng lực tổ chức và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, PNJ đã gia tăng năng lực triển khai mô hình kinh doanh cũng như trải nghiệm khách hàng.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

Vinh Phú |

Chào đón năm Giáp Thìn, PNJ cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm.

PNJ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2023

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với doanh thu thuần đạt 33.137 tỷ đồng và chinh phục kế hoạch lợi nhuận sau thuế với 1.971 tỷ đồng. Năm 2023, PNJ đã mở mới 48 cửa hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh của 3 cửa hàng độc lập PNJ Watch và 2 cửa hàng PNJ Art để tối ưu hiệu quả chi phí. Đến cuối tháng 12/2023, PNJ đã chạm mốc 400 cửa hàng tại 55/63 tỉnh thành.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Vinh Phú |

Chiến dịch “Lắc tài lộc - Thần tài 2023” và “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Với những đổi mới không ngừng đó, PNJ được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" và Đại sứ quảng cáo ấn tượng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023, do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

Vinh Phú |

Chào đón năm Giáp Thìn, PNJ cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm.

PNJ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2023

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với doanh thu thuần đạt 33.137 tỷ đồng và chinh phục kế hoạch lợi nhuận sau thuế với 1.971 tỷ đồng. Năm 2023, PNJ đã mở mới 48 cửa hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh của 3 cửa hàng độc lập PNJ Watch và 2 cửa hàng PNJ Art để tối ưu hiệu quả chi phí. Đến cuối tháng 12/2023, PNJ đã chạm mốc 400 cửa hàng tại 55/63 tỉnh thành.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Vinh Phú |

Chiến dịch “Lắc tài lộc - Thần tài 2023” và “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Với những đổi mới không ngừng đó, PNJ được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" và Đại sứ quảng cáo ấn tượng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023, do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức.