Để đạt được kết quả trên, PNJ liên tục mở rộng thị phần, gia tăng khách mới cùng với các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được PNJ tiếp tục nâng cao nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, gia tăng mức độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu.
PNJ triển khai nhiều hoạt động nhằm đón đầu mùa mua sắm dịp Tết 2024, tiếp tục triển khai và đẩy mạnh truyền thông nhằm tăng độ nhận diện của thông điệp Tết 2024: Ra mắt TVC Xuân “Vui như Tết – Quý như Vàng”.
Đồng thời, PNJ cũng đã cho ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt trong năm Giáp Thìn, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.
Đến cuối tháng 1/2024, hệ thống PNJ có 402 trên 55 tỉnh thành, gồm 393 cửa hàng PNJ, 5 cửa hàng Style by PNJ, 3 cửa hàng CAO Fine Jewellery, 1 Trung tâm kinh doanh sỉ.
Đặc biệt, công ty đã triển khai chương trình Siêu thị Mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024 chăm lo tết cho 15.000 hộ khó khăn, công nhân... trên địa bàn TPHCM.