Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Các hoạt động này được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường, từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng.
Dù thị trường tiêu dùng gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu tăng trưởng nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm; không ngừng quan sát, nắm bắt sự biến động của thị trường.
Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại để khác biệt hóa, lồng ghép nội dung tiếp thị sáng tạo, áp dụng công nghệ đổi mới mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí đã mang đến sự thành công cho các chiến dịch tại PNJ.
PNJ cũng được vinh danh tại hạng mục "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023" do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…