PNJ thăng hạng trong top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinh Phú |

PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước. Theo bảng xếp hạng mới của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh, giá trị thương hiệu PNJ hiện tại tăng 12% so với năm trước, lên 480 triệu USD để giữ vị thế thương hiệu bán lẻ trang sức giá trị nhất Việt Nam.

Mỗi thương hiệu được Brand Finance ấn định chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) trên thang điểm tối đa 100 và quy đổi xếp hạng tối đa AAA+. Năm nay, chỉ số BSI của PNJ tăng 0,5 điểm, lên 74,7 điểm, xếp hạng sức mạnh thương hiệu từ AA lên AA+.

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của PNJ đã tăng 10 lần trong vòng một thập kỷ. Giai đoạn tăng trưởng mạnh nhất được ghi nhận trong 2 năm trở lại đây khi định giá thương hiệu năm 2022 là 367 triệu USD thì nay lên đến 480 triệu USD, tăng hơn 30%.

“Trong vài năm tới, chúng tôi kỳ vọng giá trị thương hiệu sẽ lên mức một tỉ USD nhờ nỗ lực xây dựng mối liên kết và sự cộng hưởng giữa các thương hiệu trong hệ sinh thái. Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực sáng tạo trong các hoạt động tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hoá hơn để xây đắp và củng cố niềm tin yêu từ khách hàng cũng góp phần không nhỏ vào tăng trưởng giá trị thương hiệu PNJ”, ông Lê Trí Thông Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc PNJ, chia sẻ.

Công ty PNJ liên tục gia tăng sự hiện diện, mức độ gợi nhớ thương hiệu và tương tác với khách hàng.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

PR |

PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Doanh thu 8 tháng đầu năm PNJ tăng trưởng hơn 27% so với cùng kỳ

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỉ đồng, tăng trưởng 27,2% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, lợi nhuận sau thuế tăng 2,8%, đạt 1.281 tỉ đồng. Đến cuối tháng 8, PNJ đã hoàn thành 72,3% kế hoạch doanh thu thuần cả năm. Doanh thu trang sức bán sỉ trong 8 tháng năm 2024 tăng 28,2% so với cùng kỳ.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024. Đây là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo, mang đến hiệu quả kinh doanh, tác động tích cực cho thương hiệu. Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ.

PNJ hai lần lập ‘hat-trick’ ESG tại giải thưởng phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 2.8, PNJ được vinh danh ở 3 hạng mục E (Môi trường), S (Xã hội) và G (Quản trị) tại giải thưởng phát triển bền vững TOP50 CSA 2024, do tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

PR |

PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Doanh thu 8 tháng đầu năm PNJ tăng trưởng hơn 27% so với cùng kỳ

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỉ đồng, tăng trưởng 27,2% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, lợi nhuận sau thuế tăng 2,8%, đạt 1.281 tỉ đồng. Đến cuối tháng 8, PNJ đã hoàn thành 72,3% kế hoạch doanh thu thuần cả năm. Doanh thu trang sức bán sỉ trong 8 tháng năm 2024 tăng 28,2% so với cùng kỳ.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024. Đây là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo, mang đến hiệu quả kinh doanh, tác động tích cực cho thương hiệu. Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ.

PNJ hai lần lập ‘hat-trick’ ESG tại giải thưởng phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 2.8, PNJ được vinh danh ở 3 hạng mục E (Môi trường), S (Xã hội) và G (Quản trị) tại giải thưởng phát triển bền vững TOP50 CSA 2024, do tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.