Mỗi thương hiệu được Brand Finance ấn định chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) trên thang điểm tối đa 100 và quy đổi xếp hạng tối đa AAA+. Năm nay, chỉ số BSI của PNJ tăng 0,5 điểm, lên 74,7 điểm, xếp hạng sức mạnh thương hiệu từ AA lên AA+.
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của PNJ đã tăng 10 lần trong vòng một thập kỷ. Giai đoạn tăng trưởng mạnh nhất được ghi nhận trong 2 năm trở lại đây khi định giá thương hiệu năm 2022 là 367 triệu USD thì nay lên đến 480 triệu USD, tăng hơn 30%.
“Trong vài năm tới, chúng tôi kỳ vọng giá trị thương hiệu sẽ lên mức một tỉ USD nhờ nỗ lực xây dựng mối liên kết và sự cộng hưởng giữa các thương hiệu trong hệ sinh thái. Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực sáng tạo trong các hoạt động tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hoá hơn để xây đắp và củng cố niềm tin yêu từ khách hàng cũng góp phần không nhỏ vào tăng trưởng giá trị thương hiệu PNJ”, ông Lê Trí Thông Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc PNJ, chia sẻ.
Công ty PNJ liên tục gia tăng sự hiện diện, mức độ gợi nhớ thương hiệu và tương tác với khách hàng.