Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Chương trình hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Coca-Cola và Giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới.

Kiva nổi tiếng với nền tảng cho vay toàn cầu, đóng vai trò là cầu nối đơn giản giữa cá nhân cho vay và cá nhân đi vay thông qua hoạt động tài chính vi mô huy động vốn cộng đồng. Đây là một chiến lược hiệu quả để giúp những người không thể tiếp cận các dịch vụ của ngân hàng thương mại được vay vốn. Coca-Cola tiếp tục hợp tác với các đối tác nhằm lan tỏa sự tiến bộ cho phụ nữ và các nhóm thiểu số ít có cơ hội tiếp cận nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp và xã hội.

Trong 5 năm tới, Change Make Her sẽ hoạt động như một quỹ cho vay quay vòng, hỗ trợ các doanh nhân ở khu vực Đông Nam Á, Nam Thái Bình Dương, châu Phi, châu Mỹ Latinh và châu Âu trong một số lĩnh vực gồm nông nghiệp bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu, nước sạch và bán lẻ.

Chủ tịch của Quỹ Coca-Cola - ông Saadia Madsbjerg - cho biết, các khoản được hoàn trả từ những người vay sẽ quay trở lại quỹ, điều này cho phép những người đi vay trên khắp thế giới tiếp tục được vay và tái vay.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola lập Kỷ lục Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất

V. Phú |

Ngày 8.1, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola lập Kỷ lục Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất

V. Phú |

Ngày 8.1, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.