Cụ thể hóa cho các hoạt động chuyển đổi mô hình hoạt động, Yara Việt Nam tập trung vào hai khía cạnh chính: Thuê ngoài dịch vụ hậu cần và Tối ưu hóa hoạt động thương mại.
Là doanh nghiệp đi đầu về kỹ thuật số nông nghiệp, Yara Việt Nam còn xác định vai trò của chuyển đổi số trong toàn bộ nỗ lực tái cơ cấu mô hình hoạt động. Nổi bật là hệ sinh thái đa dạng các ứng dụng được Yara phát triển như Yara CheckIt, Yara Connect, YaraBodega... cung cấp thông tin, kiến thức cho mọi nhà nông, giúp nông dân đặt hàng, tích điểm, tương tác, kết nối với hệ thống đại lý và Yara.
Bà Trần Ngọc Thanh Trúc, Tổng Giám đốc Yara Việt Nam cho biết: “Công ty nỗ lực bám sát các tác động của thị trường và giải quyết những điểm chưa hiệu quả. Qua đó tạo điều kiện phát triển sâu rộng với đối tác và hướng đến tương lai tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Kết hợp với cải thiện chất lượng hậu cần, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng, nông dân Việt Nam”.