“Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương và theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Chúng tôi lên lịch bản khôi phục các cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở bán lại ngay khi lũ rút.
Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con; triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em chia sẻ.
Tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em… Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.