TikToker đổ bộ điểm check in view "triệu đô" để quảng bá du lịch TP Thủ Đức

LÝ LINH |

TPHCM - Để chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (diễn ra từ ngày 25 - 28.1), gần 20 TikToker, các nhà sáng tạo nội dung số đã có mặt tại vườn hoa hướng dương view "triệu đô", cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP Thủ Đức để trải nghiệm, tìm hiểu về những sản phẩm sẽ xuất hiện trong buổi livestream tới đây.

Nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm du lịch cũng như các sản phẩm đặc sản của TP Thủ Đức đến gần hơn với người dân và du khách, UBND TP Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM đã tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng ở TPHCM với sự đồng hành của TikTok Việt Nam.

Các TikToker tham quan vườn hoa hướng dương (TP Thủ Đức, TPHCM)
Các TikToker tham quan vườn hoa hướng dương (TP Thủ Đức, TPHCM). Ảnh: Lý Linh

Buổi tham quan bắt đầu với địa điểm đầu tiên là vườn hoa hướng dương. Tại đây, các TikToker ghi hình, quay clip, chụp hình làm tư liệu cho các video quảng bá về du lịch TP Thủ Đức trên kênh TikTok cá nhân.

TikToker Huysuki (tên thật là Nguyễn Hoàng Quốc Huy) cho biết, đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần đưa hình ảnh TP Thủ Đức - một TP du lịch năng động đến gần hơn với người dân và du khách.

TikToker Huysuki tại vườn hoa hướng dương TP Thủ Đức
TikToker Huysuki tại vườn hoa hướng dương TP Thủ Đức. Ảnh: Lý Linh

"Tôi đang sinh sống tại TP Thủ Đức nhưng nói thật là đến hôm nay mới đến tham quan, chụp hình tại vườn hoa hướng dương. Đây là một địa điểm mà mọi người nhất định phải tới trong dịp Tết này vì có quá nhiều góc chụp hình đẹp..." - Quốc Huy chia sẻ.

Ngoài vườn hoa hướng dương, các nhà sáng tạo nội dung số tham quan lò nem đặc sản TP Thủ Đức, cơ sở sản xuất của thương hiệu quần jean V64, vườn mai, đường sách. Qua đó, có thêm được những thông tin hữu ích về các sản phẩm sẽ có mặt trong phiên livestream sắp tới.

Theo ban tổ chức, TP Thủ Đức hiện có số lượng tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, những lợi thế về địa lý, kinh tế, những giá trị văn hóa mang đậm dấu ấn riêng về lịch sử, địa lý, kết hợp hài hòa với các khu đô thị mới, TP Thủ Đức có nhiều cơ hội, tiềm năng để phát triển du lịch.

Trước đó, Viện Nghiên cứu và Phát triển TPHCM cũng đã tổ chức đưa các nhà sáng tạo nội dung số về Bến Tre, Tiền Giang tìm hiểu về các làng hoa nổi tiếng, kết nối với các nhà vườn, nông dân trồng hoa chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hoạt động này có thể được xem là "bước ngoặt" trong cách thức tiếp cận và phát triển thương mại điện tử và du lịch tại TPHCM.

LÝ LINH
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đua livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok được Logitech khởi xướng

Hồng Nhung |

Trong 2 ngày 5 - 6.1.2024, gian hàng Logitech tại Tech Awards 2023 đã diễn ra các hoạt động thu hút đông đảo người tham dự. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, khách tham quan còn được tận hưởng các trải nghiệm công nghệ thú vị bao gồm dịch vụ tư vấn và sử dụng sản phẩm.

TikTok Creators tham quan làng hoa Chợ Lách để giúp người dân bán hàng

LÊ CHÂN |

Với mong muốn quảng bá nét đẹp của làng hoa kiểng Tết tại huyện Chợ Lách (Bến Tre) đến với đông đảo người dân trên cả nước, nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (TikTok Creators) đã có chuyến tham quan, trải nghiệm làng hoa Chợ Lách trước khi livestream (phát trực tiếp) hỗ trợ nông dân quảng bá và bán sản phẩm.

30 TikToker cùng nhau đưa đặc sản vùng miền lên sàn điện tử

NGUYỄN LY |

TP Hồ Chí Minh - Nhân rộng tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều gương mặt quen thuộc trên nền tảng TikTok đã tham gia livestream quảng bá các sản phẩm OCOP tại TP Hồ Chí Minh, góp phần đưa thương hiệu đặc sản của địa phương đến với người tiêu dùng.

Cuộc đua livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok được Logitech khởi xướng

Hồng Nhung |

Trong 2 ngày 5 - 6.1.2024, gian hàng Logitech tại Tech Awards 2023 đã diễn ra các hoạt động thu hút đông đảo người tham dự. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, khách tham quan còn được tận hưởng các trải nghiệm công nghệ thú vị bao gồm dịch vụ tư vấn và sử dụng sản phẩm.

TikTok Creators tham quan làng hoa Chợ Lách để giúp người dân bán hàng

LÊ CHÂN |

Với mong muốn quảng bá nét đẹp của làng hoa kiểng Tết tại huyện Chợ Lách (Bến Tre) đến với đông đảo người dân trên cả nước, nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (TikTok Creators) đã có chuyến tham quan, trải nghiệm làng hoa Chợ Lách trước khi livestream (phát trực tiếp) hỗ trợ nông dân quảng bá và bán sản phẩm.

30 TikToker cùng nhau đưa đặc sản vùng miền lên sàn điện tử

NGUYỄN LY |

TP Hồ Chí Minh - Nhân rộng tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều gương mặt quen thuộc trên nền tảng TikTok đã tham gia livestream quảng bá các sản phẩm OCOP tại TP Hồ Chí Minh, góp phần đưa thương hiệu đặc sản của địa phương đến với người tiêu dùng.