Với “Ghen Cô Vy" và “vũ điệu rửa tay", bộ tứ đã truyền đi những thông điệp tích cực, góp phần nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ sức khỏe trong tình hình dịch bệnh căng thẳng thời gian qua.
Chiến dịch Ghen Cô Vy bao gồm bài hát “Ghen Cô Vy” bản tiếng Việt, tiếng Anh, thử thách vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy #vudieuruatay #ghencovychallenge là một chiến dịch truyền thông phòng chống dịch COVID-19 của Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (NIOEH) thuộc Bộ Y Tế. Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng bộ tứ Quang Đăng, MIN, Erik và Khắc Hưng đã tạo nên tiếng vang lớn trên khắp toàn cầu.

Trong năm 2020 với thành công của Vũ điệu rửa tay, cái tên Quang Đăng đã nổi tiếng khắp toàn cầu, trở thành một trong những gương mặt trẻ truyền cảm hứng được nhiều tổ chức uy tín thế giới tin tưởng hợp tác. Ngoài việc phát triển sự nghiệp của bản thân khi liên tục sáng tạo ra loạt vũ điệu độc đáo cho dàn nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, Quang Đăng còn rất tâm huyết với những hoạt động cộng đồng.


Quang Đăng là một trong số ít nghệ sĩ Việt được các tổ chức lớn như UNICEF, WHO, ALIVE&THRIVE, CHANGES,... tin tưởng để truyền đi nhiều thông điệp tích cực đến với mọi người trong năm qua. Với việc nhận những giải thưởng lớn trong thời gian vừa qua là nguồn động viên lớn để Quang Đăng tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng.