Bộ đôi K-ICM và APJ (ở giữa) tung album đầu tay. Ảnh: NSCC
Bộ đôi K-ICM và APJ (ở giữa) tung album đầu tay. Ảnh: NSCC

K-ICM và APJ bán 1000 đĩa vật lý trong thời gian ngắn

DI PY

K-ICM cùng APJ tiếp tục tạo nên một bước ngoặt mới khi ra mắt MV và album cùng tên Ai mang cô đơn đi. Cặp đôi cũng chính thức bán được 1000 đĩa vật lý trong trong thời gian ngắn.

K-ICM một lần nữa khiến người ta bất ngờ khi anh cùng APJ tổ chức fansign - buổi ký tặng và giới thiệu CD album Ai mang cô đơn đi sau hàng loạt sản phẩm âm nhạc đã ra mắt trong năm 2020. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày mở bán và ký tặng, 1.000 đĩa vật lý đã được tiêu thụ toàn bộ (theo Hãng Đĩa Thời Đại). Đây là một thành tích đáng kể đối với K-ICM và APJ trong bối cảnh thị trường âm nhạc đang ưa chuộng hình thức phát hành sản phẩm lẻ hoặc nhạc số.

Về lý do ra mắt album, dù đã hoạt động không ngừng nghỉ kể từ đầu năm 2020, K-ICM cho biết một đĩa nhạc sẽ giúp anh có thể níu chân khán giả lâu hơn, cùng họ chia sẻ nhiều niềm vui, nỗi buồn, cảm xúc thông qua âm nhạc. Nhà sản xuất trẻ nói thêm, anh hài lòng với tất cả những gì nhận được từ sản phẩm và không ngại đón nhận ý kiến trái chiều.

Các fan của bộ đôi nghệ sĩ. Ảnh: NSCC
Các fan của bộ đôi nghệ sĩ. Ảnh: NSCC

"Đặc ân của một nghệ sĩ là được cống hiến cho khán giả và tạo ra nhiều giá trị nghệ thuật. Dù thị trường nhạc số phát triển đến đâu, album, đặc biệt là đĩa vật lý, vẫn là khoảng không gian lý tưởng, tạo nhiều cảm hứng nhất để nghệ sĩ có thể thỏa sức vẫy vùng. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa rằng tôi là người thờ ơ với xu hướng âm nhạc hoặc ra album trong tâm thế “bất cần” thị trường.

Tôi có niềm tin vào fan của mình, vì họ đã luôn bên cạnh ủng hộ tôi trong những thời khắc đen tối nhất. Còn về việc chinh phục những đối tượng khán giả khác, tôi sẽ cố gắng kết hợp các phương thức quảng bá hiện đại, hợp thời nhưng vẫn truyền tải được giá trị của album" - K-ICM nói.

Ban đầu, CD album Ai mang cô đơn đi là một dự án âm nhạc được K-ICM đầu tư để khẳng định vai trò đại diện của nhà sản xuất. Các demo được phát triển bởi APJ với vai trò nhạc sĩ. Tuy nhiên, sau thành công bất ngờ của ca khúc Ai mang cô đơn đi (hiện đạt gần 60 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 100 triệu lượt nghe trên Zing MP3), K-ICM muốn đẩy mạnh vai trò ca sĩ của APJ để tạo độ nhận diện tối đa đối với khán giả.

"Nếu tính từ thời gian được công ty phát hiện cho đến khi debut làm nghệ sĩ, mọi thứ đến với tôi quá nhanh, thậm chí chỉ bằng một nửa thời gian đào tạo, làm thực tập sinh của các nghệ sĩ mới. Do đó, dự định ban đầu của tôi là chỉ muốn làm quen dần dần với vai trò nhạc sĩ hoặc thu vocal. Nhưng không ngờ K-ICM lại quyết định 'chơi liều', muốn tôi phải đẩy mạnh cả vai trò sáng tác lẫn hát.

Từ khóa: K-ICM
K-ICM và RyO tung ca khúc mới. Ảnh: NSCC
K-ICM và RyO tung ca khúc mới, xóa tan tin đồn đạo nhạc T-ara

Nhà sản xuất K-ICM và ca sĩ RyO tung "Một chiều mưa bất ngờ", trả lời cho nghi vấn đạo nhạc 'Don't leave' của nhóm nhạc T-ara đình đám của Kpop.

Viết bình luận của bạn