Với 16.500 xe ô tô Mazda trong 6 tháng đầu năm 2018, vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, theo Vama, Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường Việt Nam về doanh số, tính đến thời điểm này.
Tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ.
Các dòng xe Mazda nổi bật nhờ ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv. SkyActiv là sự tích hợp của một chuỗi ứng dụng công nghệ, tối ưu hoạt động của động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu (tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15% và giảm lượng khí thải).
Mazda được lắp ráp tại nhà máy Thaco Mazda tại KCN Chu Lai, có công suất 50.000 xe mỗi năm ở giai đoạn 1. Nhà máy Thaco Mazda được chuyển giao công nghệ hoàn toàn mới của tập đoàn Mazda, quy mô lớn nhất Đông Nam Á, chính thức hoạt động tháng 3.2018.