“Vincenzo” có rating tăng, đứng đầu khung giờ chiếu. Ảnh: Instagram.
“Vincenzo” có rating tăng, đứng đầu khung giờ chiếu. Ảnh: Instagram.

"Vincenzo" của Song Joong Ki đột phá về rating

An Nhiên

“Vincenzo” của Song Joong Ki có tỉ suất người xem tăng đến 11,5% ở tập phát sóng thứ 4.

Tối 28.2, bộ phim truyền hình mới “Vincenzo” đạt thành tích tốt về người xem sau lần giảm nhẹ ở tập phát sóng tối 27.2.

Theo Nielsen Korea, tập phát sóng mới nhất của bộ phim truyền hình mới của Song Joong Ki đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10,2% và cao nhất là 11,5%, đánh dấu một thành tích cá nhân mới cho bộ phim.

Ngoài ra, “Vincenzo” đã đạt được tỉ suất người xem cao nhất cho đến nay trong độ tuổi người xem từ 20 - 49, với xếp hạng là 6,1% và cao nhất là 7,2% trên toàn quốc.

Tương tự, bộ phim thần bí vượt thời gian mới - "Times" của Lee Joo Young và Lee Seo Jin cũng tăng về tỉ suất người xem. Cụ thể, phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2,8% và cao nhất là 3,2% cho tập thứ 4.

Trong khi đó, "Love (ft. Marriage and Divorce)" của TV Chosun đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,7% và cao nhất là 9,1% trong đêm.

Cuối cùng, "Homemade Love Story" của đài KBS 2TV vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất vào tối chủ nhật với tỉ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 29% và 31,2% cho hai phần phim.

Khác biệt về rating song “The Penthouse 2” lẫn “Vincenzo” đều đứng đầu khung giờ chiếu. Ảnh cắt phim.
"The Penthouse 2" tăng rating, "Vincenzo" của Song Joong Ki giảm nhẹ

“The Penthouse 2” của Kim So Yeon và “Vincenzo” của Song Joong Ki có tỉ suất người xem khác biệt.

Viết bình luận của bạn