Theo chân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khám phá đặc sản của Vĩnh Long

ĐÌNH DY |

Nàng hậu khám phá các loại trái cây đặc sản của tỉnh Vĩnh Long. Cô cũng tự tay nấu ăn và thu hoạch vụ mùa cùng nông dân.

Lương Thùy Linh giới thiệu đến khán giả cam sành Tam Bình và khoai lang Bình Tân, hai loại trái cây gắn liền với hình ảnh đặc trưng của những bà con trên vùng đất trù phú Vĩnh Long, cũng chính là chủ đề mà cô khám phá cùng chương trình lần này.
Lương Thùy Linh giới thiệu đến khán giả cam sành Tam Bình và khoai lang Bình Tân, hai loại trái cây gắn liền với hình ảnh đặc trưng của những bà con trên vùng đất trù phú Vĩnh Long, cũng chính là chủ đề mà cô khám phá cùng chương trình lần này.
Đảm nhận vai trò MC, Lương Thuỳ Linh, không chỉ dẫn dắt mà còn là nhân vật trải nghiệm chính . Nàng hậu tìm hiểu cũng như thưởng thức các đặc sản một cách thực tế hơn.
Đảm nhận vai trò MC, Lương Thuỳ Linh, không chỉ dẫn dắt mà còn là nhân vật trải nghiệm chính. Nàng hậu tìm hiểu cũng như thưởng thức các đặc sản một cách thực tế hơn.
Thậm chí người đẹp còn tự tay ra vườn giữa trưa nắng đào khoai để nấu ra món chè Ỷ khoai lang thơm phức. Người đẹp gốc Cao Bằng cũng vô cùng hứng khởi khi lần đầu được đặt chân đến miền Tây sông nước, gặp gỡ và trò chuyện với những người nông dân chất phác.
Thậm chí người đẹp còn tự tay ra vườn giữa trưa nắng đào khoai để nấu ra món chè Ỷ khoai lang thơm phức. Người đẹp gốc Cao Bằng cũng hứng khởi khi lần đầu được đặt chân đến miền Tây sông nước, gặp gỡ và trò chuyện với những người nông dân chất phác.
Theo chân người đẹp, khán giả được chứng kiến cận cảnh những quả cam căng tràn mọng nước và những củ khoai ngọt thơm được gặt hái tận vườn. Lắng nghe chia sẻ từ những người làm vườn, Lương Thuỳ Linh hiểu hơn về cách nuôi trồng những loại đặc sản này. Bên cạnh đó, cô nàng lại càng thấm thía hơn những khổ cực, nhọc nhằn của cái nghề “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” này.
Theo chân người đẹp, khán giả được chứng kiến cận cảnh những quả cam căng tràn mọng nước và những củ khoai ngọt thơm được gặt hái tận vườn. Lắng nghe chia sẻ từ những người làm vườn, Lương Thuỳ Linh hiểu hơn về cách nuôi trồng những loại đặc sản này. Bên cạnh đó, cô nàng lại càng thấm thía hơn những khổ cực, nhọc nhằn của cái nghề “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” này.
Mới đây, Lương Thuỳ Linh đã có chuyến ghé thăm Lũng Lìu - nơi cô thực hiện hành trình “Đắp đường xây ước mơ” để chính thức cắt băng khánh thành dự án. Với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng, đại diện Việt Nam đã gây tiếng vang với dự án lọt top 10 dự án nhân ái hay nhất Miss World 2019. Bên cạnh đó, việc liên tục giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đã giúp Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên được cộng đồng yêu mến.
Mới đây, Lương Thuỳ Linh đã có chuyến ghé thăm Lũng Lìu - nơi cô thực hiện hành trình “Đắp đường xây ước mơ” để chính thức cắt băng khánh thành dự án. Với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng, đại diện Việt Nam đã gây tiếng vang với dự án lọt top 10 dự án nhân ái hay nhất Miss World 2019. Bên cạnh đó, việc liên tục giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đã giúp Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên được cộng đồng yêu mến. Ảnh: NSCC
ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Đêm nhạc tri ân trực tiếp đến các chiến sĩ tuyến đầu chống COVID-19

ĐÌNH DY |

Khi Ta Sống – Lần đầu tiên, những “chiến sĩ” đã và đang “trực chiến” với đại dịch COVID-19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và trải lòng về những câu chuyện chân thật từ những ngày đương đầu cùng cộng đồng “căng mình” chống dịch. Đêm nhạc từ thiện này sẽ diễn ra ngày 27.6, tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

Khám phá ẩm thực thế giới và nhận quà giá trị cùng Tập đoàn WMC

M.TH |

Tiếp nối thành công của lần đầu ra mắt vào năm ngoái, chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” đã trở lại mùa hè năm nay, mang đến cho thực khách hành trình mới khám phá những nền ẩm thực phong phú trên thế giới tại các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.

Đêm nhạc tri ân trực tiếp đến các chiến sĩ tuyến đầu chống COVID-19

ĐÌNH DY |

Khi Ta Sống – Lần đầu tiên, những “chiến sĩ” đã và đang “trực chiến” với đại dịch COVID-19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và trải lòng về những câu chuyện chân thật từ những ngày đương đầu cùng cộng đồng “căng mình” chống dịch. Đêm nhạc từ thiện này sẽ diễn ra ngày 27.6, tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

Khám phá ẩm thực thế giới và nhận quà giá trị cùng Tập đoàn WMC

M.TH |

Tiếp nối thành công của lần đầu ra mắt vào năm ngoái, chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” đã trở lại mùa hè năm nay, mang đến cho thực khách hành trình mới khám phá những nền ẩm thực phong phú trên thế giới tại các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.