CMC nâng cấp thành công chứng chỉ quản lí chất lượng CMMI cấp độ cao nhất

NGUYỄN ĐĂNG |

Sau quá trình nỗ lực và cam kết không ngừng của toàn thể nhân viên, Khối Kinh doanh Quốc tế của CMC đã nâng cấp thành công chứng chỉ CMMI Dev từ cấp 3 lên cấp 5, mức độ trưởng thành cao nhất. Đây là một thành tựu đáng tự hào của CMC, tăng cường lợi thế cạnh tranh, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và mở rộng kinh doanh, phát triển bền vững trên con đường trở thành tập đoàn số toàn cầu.

CMMI (Capability Maturity Model Integration)- mô hình quản lí chất lượng cho các doanh nghiệp phát triển phần mềm được phát triển tại SEI - Viện kỹ nghệ phần mềm của Mỹ (nay đổi tên thành Viện CMMI). CMMI giúp các doanh nghiệp (DN) áp dụng quy trình hiểu rõ ràng về những hành động cần thực hiện để nâng cao năng suất hoạt động.

Với 5 “Mức trưởng thành”, CMMI xác định những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nên hệ thống có thể sản xuất ra những sản phẩm tốt, cung cấp dịch vụ tốt. Đạt được chứng chỉ CMMI cấp độ cao nhất là 1 bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phần mềm, cung cấp dịch vụ IT ra thị trường quốc tế.

CMC đã vượt qua các vòng đánh giá hồ sơ và phỏng vấn rất gắt gao để chính thức nâng cấp thành công chứng chỉ CMMI Dev từ cấp 3 lên cấp 5. Đây cũng là mức độ trưởng thành cao nhất theo mô hình quản lí chất lượng cho các doanh nghiệp phần mềm đạt chứng chỉ CMMI.

Dự án nâng cấp CMMI cấp 5 phiên bản 2.0 được khởi động từ tháng 5.2023, huy động sự tham gia của 34 nhân viên đến từ các đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược của Khối Kinh doanh quốc tế. Chứng chỉ này được kỳ vọng tạo bàn đạp cho Khối Kinh doanh Quốc tế giữ vững niềm tin của những khách hàng lớn và chinh phục thêm nhiều khách hàng lớn hơn nữa, góp phần vào mục tiêu trở thành công ty tỷ đô, đẳng cấp thế giới.

CMMI cấp 5 được coi là tiêu chuẩn bắt buộc để công ty vươn tầm chuẩn mực quốc tế. Trải qua các vòng thẩm định gắt gao, quy trình sản xuất phần mềm của Khối Kinh doanh Quốc tế đã đạt được độ trưởng thành cao nhất về quản lý sản xuất phần mềm full life cycle (thực hiện mọi công đoạn).

Việc đạt được chứng chỉ CMMI cấp 5 sẽ giúp CMC khẳng định cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, gia tăng lợi thế cạnh tranh, tăng cường sự hài lòng của khách hàng…

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

CMC giải nhiều bài toán cho doanh nghiệp tại Vietnam - Asia DX Summit

NGUYỄN ĐĂNG |

Tham dự Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 (Vietnam - Asia DX Summit 2024), chuyên gia từ CMC đã chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ AI/Automation để giải bài toán tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 28 và 29.5.

CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG |

“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức JETRO với Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính diễn ra vào ngày 20.5 tại Hà Nội. JETRO là Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản đang cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài những thông tin đa dạng liên quan đến thành lập công ty tại Nhật Bản nhằm thúc đẩy việc đầu tư vào Nhật Bản.

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia chương trình triển lãm HCMC FOODEX 2024

HẠ MÂY |

Ngày 15.5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với các Sở, ngành, Hội ngành nghề liên quan tổ chức chương trình Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TPHCM 2024 (HCMC FOODEX 2024).

Sinh viên đại học CMC học hỏi cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Với mong muốn trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên QTKD, Công nghệ ngay từ những năm đầu tiên, đại học CMC đã phối hợp với CMC Telecom và đối tác lớn của CMC là KPMG tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng: Chạm là trúng”. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý doanh nghiệp tương lai học hỏi về CX (chăm sóc khách hàng), cập nhật các xu hướng mới nhất đang diễn trên thế giới và Việt Nam.

CMC giải nhiều bài toán cho doanh nghiệp tại Vietnam - Asia DX Summit

NGUYỄN ĐĂNG |

Tham dự Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 (Vietnam - Asia DX Summit 2024), chuyên gia từ CMC đã chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ AI/Automation để giải bài toán tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 28 và 29.5.

CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG |

“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức JETRO với Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính diễn ra vào ngày 20.5 tại Hà Nội. JETRO là Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản đang cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài những thông tin đa dạng liên quan đến thành lập công ty tại Nhật Bản nhằm thúc đẩy việc đầu tư vào Nhật Bản.

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia chương trình triển lãm HCMC FOODEX 2024

HẠ MÂY |

Ngày 15.5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với các Sở, ngành, Hội ngành nghề liên quan tổ chức chương trình Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TPHCM 2024 (HCMC FOODEX 2024).

Sinh viên đại học CMC học hỏi cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Với mong muốn trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên QTKD, Công nghệ ngay từ những năm đầu tiên, đại học CMC đã phối hợp với CMC Telecom và đối tác lớn của CMC là KPMG tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng: Chạm là trúng”. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý doanh nghiệp tương lai học hỏi về CX (chăm sóc khách hàng), cập nhật các xu hướng mới nhất đang diễn trên thế giới và Việt Nam.