Công ty mẹ TikTok phát triển ứng dụng riêng cho trẻ em ở Trung Quốc

Hà Anh |

Công ty ByteDance giới thiệu dịch vụ kiểu TikTok dành cho trẻ em ở Trung Quốc nhằm kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hàng ngày của người dùng ở nước này.

Ứng dụng mới là Xiao Qu Xing hay Ngôi sao nhỏ vui vẻ, cung cấp nguồn cấp dữ liệu video ngắn được cá nhân hóa về nhiều lĩnh vực, từ khoa học đến lịch sử văn học và nghệ thuật, theo Bloomberg. 

Ứng dụng Xiao Qu Xing do chi nhánh giáo dục của ByteDance tạo ra vào đầu năm nay. Người dùng ứng dụng Xiao Qu Xing của ByteDance được phép thích các clip nhưng không được đăng tải hoặc chia sẻ. Thêm vào đó, phụ huynh có thể điều chỉnh thời lượng sử dụng ứng dụng của con cái nhiều nhất là 40 phút mỗi ngày. 

Chính phủ Trung Quốc đang triển khai các quy định sâu rộng về những thuật toán mà các công ty công nghệ sử dụng để đề xuất video và những nội dung khác trên Internet.

Từ đầu tháng 9, cơ quan quản lý Trung Quốc quy định cắt giảm thời gian chơi điện tử của trẻ em xuống còn 3 giờ mỗi tuần. 

Tuần trước, ứng dụng Douyin, phiên bản Trung Quốc của TikTok, đã cập nhật chế độ dành cho người trẻ, với giới hạn thời gian sử dụng tối đa 40 phút cho những người dưới 14 tuổi đồng thời cấm nhóm tuổi này truy cập ứng dụng trong khung giờ từ 22h đến 6h sáng. 

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Phiên bản TikTok ở Trung Quốc giới hạn với người dùng dưới 14 tuổi

Hà Anh |

Phiên bản TikTok ở Trung Quốc thông báo những người dùng được xác thực dưới 14 tuổi sẽ truy cập ứng dụng ở chế độ dành cho thanh thiếu niên để được bảo vệ khỏi nội dung không phù hợp. 

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Trung Quốc quy định cho phép trẻ em chơi điện tử 3 tiếng/tuần

Hà Anh |

Cục Xuất bản và báo chí quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo về việc ngăn chặn trẻ em nghiện trò chơi điện tử.

Chủ nhân hit Tiktok "Đường tôi chở em về" ra mắt ca khúc mới

Linh Chi |

Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".

Phiên bản TikTok ở Trung Quốc giới hạn với người dùng dưới 14 tuổi

Hà Anh |

Phiên bản TikTok ở Trung Quốc thông báo những người dùng được xác thực dưới 14 tuổi sẽ truy cập ứng dụng ở chế độ dành cho thanh thiếu niên để được bảo vệ khỏi nội dung không phù hợp. 

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Trung Quốc quy định cho phép trẻ em chơi điện tử 3 tiếng/tuần

Hà Anh |

Cục Xuất bản và báo chí quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo về việc ngăn chặn trẻ em nghiện trò chơi điện tử.

Chủ nhân hit Tiktok "Đường tôi chở em về" ra mắt ca khúc mới

Linh Chi |

Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".