Generali triển khai chương trình “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng"

T.TH |

Ngày 10.8, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai chương trình cộng đồng trực tuyến hỗ trợ các gia đình có trẻ nhỏ trong bối cảnh giãn cách do COVID-19. Các nội dung về làm cha mẹ của chương trình xoay quanh chủ đề “nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng”, do chương trình “Làm cha mẹ vì sức khỏe trọn đời” của Đại học Oxford kết hợp với UNICEF, WHO và các tổ chức quốc tế uy tín khác phối hợp xây dựng.

Tổ chức The Human Safety Net (THSN) của Tập đoàn Generali đã hỗ trợ triển khai chương trình với hơn 2.000 nội dung bổ ích.

“Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng” được Generali Việt Nam kết hợp và lồng ghép với những nội dung làm cha mẹ hữu ích đã được triển khai rất thành công của chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” nhằm bổ sung, hỗ trợ và làm phong phú hơn nguồn tư liệu hỗ trợ cho các gia đình.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui khi đông đảo tình nguyện viên của Generali trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam tiếp tục phát huy tinh thần hành động nhanh chóng, sáng tạo, đầy thấu cảm để kịp thời mang đến một chương trình hỗ trợ cộng đồng trực tuyến thiết thực trong bối cảnh dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều nơi. Hi vọng chương trình sẽ góp phần giảm bớt những căng thẳng và lo lắng cho các gia đình tại Việt Nam để tất cả chúng ta cùng nhau lạc quan, vững vàng bước qua đại dịch.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe

T.TH |

Ngày 24.5.2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe

T.TH |

Ngày 24.5.2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.