Khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) là một trong những chính sách nhân sự chiến lược quan trọng của Generali.
Khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) là một trong những chính sách nhân sự chiến lược quan trọng của Generali.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Trọng tâm của chiến lược là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa”.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng.

Từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội.”

Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI (đơn giản, chủ động, thấu cảm, sáng tạo) tại Generali thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt.

Năm 2020, Generali Việt Nam cũng được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ.
“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Viết bình luận của bạn