Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Với cùng một mức phí, khách hàng có thể chọn 1 trong 4 lựa chọn bảo vệ cho quyền lợi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn tùy theo nhu cầu.

Các lựa chọn gồm Bảo vệ 50, Bảo vệ 100, Bảo vệ 150, Bảo vệ 200, tương ứng với mức chi trả 50%, 100%, 150% và 200% số tiền bảo hiểm, cộng với giá trị tài khoản của hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Khách hàng tham gia VITA – Đầu Tư Như Ý được hưởng quyền lợi “Món quà khởi đầu” lên đến 5% phí bảo hiểm năm, “Thưởng định kỳ” tương đương với 4% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản và “Thưởng đặc biệt” lên đến 400% phí bảo hiểm năm.

VITA – Đầu Tư Như Ý cho phép khách hàng lựa chọn đầu tư linh hoạt vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư khi có nhu cầu.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng Trụ sở chính tại TPHCM

T.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng Trụ sở chính tại TPHCM

T.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.