Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ:“Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được.”

Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho 500 gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí qua ngân hàng số

T.TH |

Ngày 26.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho 500 gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí qua ngân hàng số

T.TH |

Ngày 26.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên.