Học bổng Lawrence S. Ting

Tiếp sức gần 8,5 tỉ đồng cho học sinh - sinh viên học giỏi, vượt khó

Đ.H |

Ngày 23.9.2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã tổ chức Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 17 – 2019 và trao tài trợ năm 2020” với tổng giá trị gần 8,5 tỉ đồng.

Năm nay, 220 suất học bổng trực tiếp có giá trị gần 2,7 tỉ đồng được Quỹ Lawrence S. Ting trao tặng cho các em học sinh - sinh viên của các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên cả nước.

Đây là những học sinh - sinh viên có thành tích học tập nổi bật, có tinh thần cộng đồng và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Dịp này, Công ty Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ Lawrence S. Ting sẽ trao tài trợ học bổng với giá trị gần 5,8 tỉ đồng cho các Quỹ từ thiện, các Hội Khuyến học… thuộc 63 tỉnh thành.

Sau 17 lần tổ chức, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng đã trao tổng cộng gần 109.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 117 tỷ đồng. 

Đ.H
TIN LIÊN QUAN

Ấn Độ cấp 1.000 suất học bổng tiến sĩ cho sinh viên ASEAN

Lê Quang Vinh |

Tháng 1.2018, Thủ tướng Narendra Modi đã công bố tại Hội nghị Thượng đỉnh kỷ niệm 25 năm quan hệ ASEAN - Ấn Độ tại New Delhi, đề nghị cấp 1.000 học bổng tiến sĩ cho sinh viên các nước ASEAN tại các Học viện Công nghệ Ấn Độ (IITs). Ngày 20.9.2019, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cho biết: Chương trình học bổng thực hiện cam kết nói trên vừa được chính thức ra mắt tại trụ sở Bộ Ngoại giao Ấn Độ.

Chạm đích với hơn 4.000 sinh viên tham dự từ khắp đất nước

T.TH |

Đêm chung kết chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính 2019 được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (CCVSA) phối hợp cùng với Visa tổ chức tại Trường Đại học Hà Nội. Chương trình đã thu hút các nhóm sinh viên đến từ khắp nơi trên đất nước triển khai kế hoạch phổ cập kiến thức tài chính cho cộng đồng, bạn bè đồng trang lứa.

Đại học Quốc gia TPHCM tiếp tục xuất hiện trên bảng xếp hạng QS GER

Anh Nhàn |

Năm thứ 2 liên tiếp, ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh xuất hiện trong Bảng xếp hạng các Đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm tốt nhất thế giới do QS (QSGraduate Employability Rankings 2020) thực hiện. Đại học này là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trên bảng xếp hạng.

TP. Hồ Chí Minh đề xuất không đánh giá học sinh bằng bài kiểm tra

A.N |

Sở GD - ĐT TP.Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị thực hiện đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh bằng các hình thức khác nhau. Thay vì đánh giá học sinh qua bài kiểm tra, giáo viên có thể đánh giá học sinh qua hoạt động nghiên cứu khoa học, các bài thuyết trình và hoạt động trên lớp. 

Ấn Độ cấp 1.000 suất học bổng tiến sĩ cho sinh viên ASEAN

Lê Quang Vinh |

Tháng 1.2018, Thủ tướng Narendra Modi đã công bố tại Hội nghị Thượng đỉnh kỷ niệm 25 năm quan hệ ASEAN - Ấn Độ tại New Delhi, đề nghị cấp 1.000 học bổng tiến sĩ cho sinh viên các nước ASEAN tại các Học viện Công nghệ Ấn Độ (IITs). Ngày 20.9.2019, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cho biết: Chương trình học bổng thực hiện cam kết nói trên vừa được chính thức ra mắt tại trụ sở Bộ Ngoại giao Ấn Độ.

Chạm đích với hơn 4.000 sinh viên tham dự từ khắp đất nước

T.TH |

Đêm chung kết chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính 2019 được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (CCVSA) phối hợp cùng với Visa tổ chức tại Trường Đại học Hà Nội. Chương trình đã thu hút các nhóm sinh viên đến từ khắp nơi trên đất nước triển khai kế hoạch phổ cập kiến thức tài chính cho cộng đồng, bạn bè đồng trang lứa.

Đại học Quốc gia TPHCM tiếp tục xuất hiện trên bảng xếp hạng QS GER

Anh Nhàn |

Năm thứ 2 liên tiếp, ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh xuất hiện trong Bảng xếp hạng các Đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm tốt nhất thế giới do QS (QSGraduate Employability Rankings 2020) thực hiện. Đại học này là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trên bảng xếp hạng.

TP. Hồ Chí Minh đề xuất không đánh giá học sinh bằng bài kiểm tra

A.N |

Sở GD - ĐT TP.Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị thực hiện đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh bằng các hình thức khác nhau. Thay vì đánh giá học sinh qua bài kiểm tra, giáo viên có thể đánh giá học sinh qua hoạt động nghiên cứu khoa học, các bài thuyết trình và hoạt động trên lớp.