Chiều 1.11, Baby Monster chính thức trở lại với full album đầu tiên "Drip" và ca khúc chủ đề cùng tên. Ngay sau khi phát hành, album đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đến sáng 2.11, "Drip" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 11 khu vực khác nhau, bao gồm: Brazil, Guatemala, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Philippines, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thái Lan...
Ngoài ra, "Drip" cũng đạt vị trí số 2 trên bảng xếp hạng 100 Album hàng đầu của Line Music tại Nhật Bản, lập kỉ lục cá nhân mới cho nhóm.
Trong khi đó, video ca nhạc "Drip" đã tăng vọt lên gần 17 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ, và video ca nhạc cho ca khúc chủ đề đầu tiên của Baby Monster - "Clik Clak" đã vượt 25 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 3 ngày.
Trước đó, tại sự kiện ra mắt album, các thành viên Baby Monster vô cùng hào hứng. Đặc biệt là khi sự trở lại này diễn ra chỉ 3 tháng sau lần phát hành trước của nhóm.
Theo Rora, nhóm đang có năm đầu tiên trong sự nghiệp đầy ý nghĩa. "Có vẻ như mọi thứ đến rất nhanh, nhưng chúng tôi chỉ có thể làm được điều này nhờ sự ủng hộ và tình yêu của người hâm mộ.
Trước khi phát hành album này, chúng tôi đã kết thúc thành công các buổi họp fan. Đó là khoảng thời gian ý nghĩa khi chúng tôi kết nối với người hâm mộ và học hỏi được nhiều điều".
Trong khi Ahyeon nhấn mạnh: "Chúng tôi đã thử nhiều thử thách mới. Trong các đợt đánh giá hàng tháng, tôi và các thành viên đã luyện tập nhiều thể loại khác nhau và album này cho phép chúng tôi thể hiện được sự đa dạng đó".