Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các ca sĩ trong tháng 3.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của ca sĩ, được thu thập từ ngày 27.2 đến 27.3.
Kết quả, 7 chàng trai BTS tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.580.406 cho tháng 3.
Trong khi đó, Brave Girls xuất hiện lần đầu trong danh sách ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.020.770.
Đây là thành tích lớn của 4 cô gái sau khi hit "Rollin" của nhóm hot trở lại và khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn.
Im Young Woong đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.238.854.
"Em gái quốc dân" IU theo sau ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 8.460.932.
Rosé (BlackPink) đã có màn ra mắt solo thành công. Nữ thần tượng có tên trong vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.713.100.
Riêng nhóm nhạc BlackPink cũng xếp hạng trong tháng với vị trí thứ 7, tụt 3 hạng so với tháng 2.