Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nam.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 653 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 13.1 đến ngày 13.2.
Kết quả, thành viên Jimin của BTS đã bảo vệ danh hiệu số 1 trong 26 tháng liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.051.880, đánh dấu mức tăng 4,73% trong điểm số của mình kể từ tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ bao gồm “ARMY”, “Spotify” và “Instagram”. Điểm tích cực của Jimin là 89,20%.
Cha Eun Woo của Astro đã tăng lên vị trí thứ 2, với chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 7,65% so với tháng trước. Tổng chỉ số của nam thần tượng trong tháng 2 lên đến 6.785.560.
Cuối cùng, V của BTS đã giành vị trí thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.332.558.
Hai cái tên còn lại trong top 5 là Jungkook và Jin của BTS.