Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nam.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 653 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 20.2 đến ngày 20.3.
Kết quả, thành viên Jimin của BTS đã bảo vệ danh hiệu số 1 trong 27 tháng liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.488.864 trong tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam thần tượng bao gồm “ARMY”, “Giải Grammy”. Điểm tích cực của Jimin là 83,24%.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro giữ vững vị trí thứ 2 trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,978.646.
Minho của SHINee đã tăng lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với tổng chỉ số là 4.963.529 cho tháng 3.
Jungkook, V và Suga của BTS đã giành được 3 vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng lần lượt ở vị trí thứ 4, 5 và 6.