Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 27.01 đến ngày 27.02.
BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này, đạt chỉ số giá trị thương hiệu là 13.215.433 trong tháng 2. So với chỉ số giá trị thương hiệu là 17.265.853 vào tháng 1, nó đã giảm 23,46%.
Trong khi đó, IU đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu là 9.656.213, đánh dấu mức tăng ấn tượng 68,80% về điểm số của cô kể từ tháng 1.
Ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số giá trị thương hiệu là 8.654.221. So với số điểm là 10.836.785 vào tháng 1, chỉ số giá trị thương hiệu của anh đã giảm 20,14%.
BLACKPINK đứng ở vị trí thứ tư với tổng chỉ số trong tháng là 6.149.244. So với chỉ số giá trị thương hiệu là 9.249.888 vào tháng 1, nó đã giảm 33,52%.
Cuối cùng, Kang Daniel đã vươn lên vị trí thứ năm sau khi có mức tăng khổng lồ 149.99% trong chỉ số giá trị thương hiệu của anh ấy kể từ tháng trước. Tổng điểm của anh là 4.912.957 cho tháng 2.
Dưới đây là top 10 giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 2:
- BTS
- IU
- Im Young Woong
- BLACKPINK
- Kang Daniel
- Young Tak
- Lee Chan Won
- NCT
- Sunmi
- IZ*ONE