Ngày 6.10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jung Ho Yeon - sao nữ phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) vừa trở thành đại sứ toàn cầu cho một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp.
Theo như đại diện của nhãn hàng cho biết, họ chọn mỹ nhân sinh năm 1994 vì cô mang đến sức hút hoàn hảo của một người phụ nữ độc lập, quyến rũ. Họ cũng đánh giá cao tài năng và tính cách tuyệt vời của Jung Ho Yeon.
Không chỉ vậy, gần đây, "chân dài" 9X cũng gây chú ý khi vượt qua 2 đàn chị là Lee Sung Kyung, Song Hye Kyo để trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.
Được biết, trước khi "Trò chơi con mực" phát sóng, số lượng người theo dõi của nữ diễn viên chỉ hơn 400.000 người, nhưng ở hiện tại (tính đến tối 6.10) con số này đã là 15 triệu người theo dõi.
Không thể phủ nhận những thành tích ấn tượng mà Jung Ho Yeon có được là nhờ sau khi tham gia bộ phim sinh tồn hot nhất Hàn Quốc hiện tại - "Trò chơi con mực".
Trong phim, Jung Ho Yeon đảm nhận vai diễn cô gái người Triều Tiên - Sae Byuk, người phải tìm mọi cách, kể cả những việc làm phạm pháp, để kiếm tiền mua nhà, đón em trai ra khỏi trại mồ côi và đón bố mẹ từ Triều Tiên sang Hàn Quốc.
Dù là vai diễn đầu tay, thế nhưng Jung Ho Yeon đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình bên cạnh dàn sao đình đám và giúp danh tiếng cô được nâng cao.
Với gương mặt đậm chất Á đông, dáng vóc mảnh mai, trong thời gian tới, mỹ nhân 27 tuổi được kỳ vọng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nhất là trong thời điểm có nhiều gương mặt đã trở nên quen thuộc và cần một sự thay đổi.