"Squid Game" (Trò chơi con mực) là câu chuyện xoay quanh một trò chơi sinh tồn đầy chết người. Theo đó, 456 người tham gia vì khao khát tiền bạc đã đồng ý đặt cược mạng sống của mình vào một loạt trò chơi trẻ em gay cấn để trở thành người chiến thắng với giải thưởng 45,6 tỉ won.
Ra mắt vào ngày 17.9, đến nay "Squid Game" trở thành tác phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Nhờ vào thành công của phim mà dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là bộ 3: Jung Ho Yeon, Lee Yoo Mi và Wi Ha Joon cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Cụ thể, trước khi phim lên sóng, mạng xã hội Instagram của Jung Ho Yeon, người đảm nhận vai diễn cô gái người Triều Tiên - Sae Byuk có khoảng 400.000 người theo dõi, thế nhưng tính đến trưa nay, ngày 30.9, con số này đã là 8,5 triệu người.
Còn với nữ diễn viên Lee Yoo Mi, người vào vai Ji Young, trước đó Instagram của cô chỉ có khoảng 40.000 người theo dõi. Tuy nhiên, sau 13 ngày phim lên sóng, Lee Yoo Mi đã có 3,1 triệu lượt theo dõi.
Riêng với Wi Ha Joon, người đóng vai Hwang Jun Ho, cảnh sát trẻ thâm nhập vào tổ chức tạo ra trò chơi Squid Game để tìm kiếm người anh trai đã thất lạc cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.
Được biết, số người theo dõi trên Instagram cá nhân của Wi Ha Joon đã tăng gấp hơn 4 lần kể từ khi bộ phim được phát sóng. Hiện, nam diễn viên có tới 3,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Điều này cho thấy sự nhập vai ấn tượng của Wi Ha Joon trên màn ảnh nhỏ.
Trong thời gian tới, nếu như "Squid Game" vẫn giữ vững được sức hút của mình thì các diễn viên chắc chắn sẽ còn được quan tâm và chú ý hơn nữa. Từ đó lượng người theo dõi trên mạng xã hội sẽ tiếp tục tăng và mở ra nhiều cơ hội mới cho nghề nghiệp bộ 3 diễn viên.