Lisa Blackpink ngưỡng mộ Taeyang

DI PY |

Harper's Bazaar Hàn Quốc đã phát hành một video YouTube mới có tiêu đề "Đánh giá sự thật về Lisa". Trong đó, nữ thần tượng đã có những chia sẻ về Taeyang.

Khi được hỏi về cảm giác khi thể hiện trong bài hát "Shoong!" của Taeyang, Lisa thú nhận rằng cô đã ngưỡng mộ Taeyang từ lâu: "Tôi đã là một fan hâm mộ của Taeyang từ khi còn nhỏ. Vào ngày đầu tiên tôi vào YG Entertainment, tôi đã gặp CEO lần đầu tiên và Taeyang đã ở đó trong cuộc họp.

Tôi thực sự lo lắng khi đứng trước một nghệ sĩ mà tôi ngưỡng mộ và cũng bởi vì CEO cũng ở đó, nhưng điều đó thực sự rất thú vị trong ký ức của tôi. Bây giờ tôi vẫn còn nhớ nó".

Khi được hỏi về việc "làm việc với nam thần tượng như thế nào?", Lisa nói: "Như tôi đã nói, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt. Mỗi lần tôi gặp anh ấy ở công ty, anh ấy luôn cổ vũ tôi. Tôi rất vui vì chúng ta có thể thực hiện 'Shoong!' cùng nhau, và cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chọn tôi. Thật vinh dự. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Cảm ơn Taeyang".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vị thế của Lim Young Woong, BTS, Blackpink trên bảng giá trị nghệ sĩ Kpop

An Nhiên |

Lim Young Woong, BTS cạnh tranh ngôi đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất tháng 5.

Jisoo Blackpink khẳng định vị thế, Fifty Fifty phát hành ca khúc mới

An Nhiên |

"Me" của Jisoo Blackpink trở thành album đơn đầu tiên trong năm 2023 vượt qua 1 triệu bản bán kĩ thuật số tại Trung Quốc, trong khi Fifty Fifty sẽ phát hành bài hát mới cho nhạc phim "Barbie".

BTS, Blackpink cạnh tranh trên bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho tất cả các nhóm nhạc thần tượng. Đứng đầu là BTS, Blackpink.

Blackpink làm nên lịch sử YouTube khi “Kill This Love” đạt 1,8 tỉ view

An Nhiên |

Rạng sáng ngày 26.5, video âm nhạc của Blackpink cho bản hit năm 2019 “Kill This Love” đã vượt qua mốc 1,8 tỉ lượt xem trên YouTube.

Vị thế của Lim Young Woong, BTS, Blackpink trên bảng giá trị nghệ sĩ Kpop

An Nhiên |

Lim Young Woong, BTS cạnh tranh ngôi đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất tháng 5.

Jisoo Blackpink khẳng định vị thế, Fifty Fifty phát hành ca khúc mới

An Nhiên |

"Me" của Jisoo Blackpink trở thành album đơn đầu tiên trong năm 2023 vượt qua 1 triệu bản bán kĩ thuật số tại Trung Quốc, trong khi Fifty Fifty sẽ phát hành bài hát mới cho nhạc phim "Barbie".

BTS, Blackpink cạnh tranh trên bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho tất cả các nhóm nhạc thần tượng. Đứng đầu là BTS, Blackpink.

Blackpink làm nên lịch sử YouTube khi “Kill This Love” đạt 1,8 tỉ view

An Nhiên |

Rạng sáng ngày 26.5, video âm nhạc của Blackpink cho bản hit năm 2019 “Kill This Love” đã vượt qua mốc 1,8 tỉ lượt xem trên YouTube.