Ngày 27.5, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ Kpop.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nghệ sĩ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 27.4-27.5.
Theo GP Korea, Lim Young Woong đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.343.800, đánh dấu mức tăng 16,63% trong số điểm kể từ tháng 4.
Trong khi đó, BTS giữ vững vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.146.544 trong tháng 5.
Seventeen đã vươn lên vị trí thứ 3 trong tháng 5 sau khi đạt mức tăng đáng kinh ngạc 134,78% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm lên 6.166.110.
Blackpink đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.267.916 và NewJeans đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số 5.177.062.