Ngày 13.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... được thu thập từ ngày 13.2 đến ngày 13.3.
Theo đó, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.152.893. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “lịch trình ở nước ngoài”, “thời trang” và “người mẫu”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “khôi phục” và “đã chọn”. Điểm tích cực của BlackPink chiếm 67,89% trong tháng.
Tháng này, Apink đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.901.932, đánh dấu mức tăng 51,55% về điểm số của nhóm kể từ tháng 2.
Trong khi đó, SNSD gây bất ngờ khi vươn lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.390.267, đánh dấu mức tăng 34,64% về điểm số của nhóm kể từ tháng trước.
TWICE và Red Velvet đã lọt vào top 5 của tháng 3 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng. Thứ hạng này của TWICE không thay đổi so với tháng trước, trong khi Red Velvet lại tụt 2 hạng.
10 nhóm nữ còn lại trong top 15 nhóm nữ được yêu thích nhất bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2 là: Oh My Girl, aespa, StayC, Mamamoo, IVE, fromis_9, WJSN, April, Loona và Girl’s Day.