Sáng ngày 15.3, MV “Fancy” của TWICE được xác nhận đạt hơn 500 triệu lượt xem cùng 5,5 triệu lượt thích trên YouTube.
MV được nhóm phát hành lần đầu tiên vào chiều tối ngày 22.4.2019 và đã mất khoảng 2 năm, 10 tháng và 22 ngày để đạt được cột mốc này. Với con số này. “Fancy” đã chính thức vượt qua “What is Love?” để trở thành MV nhanh nhất của nhóm đạt được thành tích này.
Như vậy, ở hiện tại, “Fancy” là MV thứ 4 của TWICE vượt mốc 500 triệu lượt xem sau “What is Love?”, “TT” và “Likey”. MV “Fancy” đã đạt 400 triệu lượt xem cách đây chưa đầy một năm trước, vào ngày 19.3.2021.
Trong khi đó, vào chiều qua (14.3), MV “Knock Knock” của TWICE cũng đã vượt mốc 300 triệu lượt xem cùng 2,4 triệu lượt thích trên YouTube. MV được nhóm phát hành vào trưa ngày 20.2.2017 và đã mất 5 năm, 22 ngày và 14 giờ để đạt được thành tích mới ấn tượng.
Như vậy, trong vòng chưa đầy một ngày, TWICE đã liên tiếp nhận về những dấu mốc mới trên YouTube, dù cho thời điểm hiện tại cả nhóm đang bận rộn tập luyện cho 3 buổi biểu diễn của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "III" tại Tokyo Dome, diễn ra từ ngày 23.4 đến ngày 25.4.
Theo đó, với 3 đêm tại Tokyo Dome - nơi được xem là "thánh đường concert Nhật Bản" từ ngày 23.4 đến ngày 25.4, TWICE đã trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đạt được thành tích tại thị trường âm nhạc này.