Chiều 12.3, VRosé đã ra mắt solo với album đơn đầu tiên "-R-" và ca khúc chủ đề “On The Ground”. Đến rạng sáng ngày hôm nay, 20.3, MV đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem.
Điều này có nghĩa là "On The Ground" mất khoảng 7 ngày, 15 giờ và 51 phút để đạt được cột mốc này, đây là thời gian nhanh nhất đối với một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc.
Trong khi đó, MV “Solo” của cô bạn cùng nhóm BlackPink - Jennie đã giữ kỷ lục trước đó sau khi cán mốc 100 triệu lượt xem trong 23 ngày 10 giờ vào năm 2018.
Trước đó, YouTube đã xác nhận rằng video âm nhạc cho “On The Ground” đã đạt được lượt xem đầu tiên cao nhất trong 24 giờ đối với một MV của một nghệ sĩ solo K-pop, thu được 41,6 triệu lượt xem trong một ngày.
Sản phẩm âm nhạc đầu tay của "bông hồng nước Úc" từ khi ra mắt đến nay luôn phá nhiều kỷ lục của nữ nghệ sĩ solo từ việc đạt doanh thu bán album vật lý (đĩa nhạc) lên đến 282.674 bản chỉ trong một ngày, đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Spotify, iTunes Top Songs ở nhiều quốc gia...
Điều này chứng tỏ sức hút của không chỉ của BlackPink mà còn của Rosé - cô gái nhỏ nhắn nhưng có ngoại hình ấn tượng và tài năng về âm nhạc.