MV solo của Rosé (BlackPink) cán mốc 39 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ. Ảnh MV.
MV solo của Rosé (BlackPink) cán mốc 39 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ. Ảnh MV.

"On The Ground" của Rosé (BlackPink) lập kỷ lục sau 1 ngày ra mắt

An Nhiên

"On The Ground" của Rosé (BlackPink) nhanh chóng đạt được hơn 39 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày phát hành.

Chiều 12.3, album solo đầu tay "-R-" với ca khúc chủ đề “On The Ground” của Rosé (BlackPink) đã chính thức ra mắt khán giả.

Vốn là thần tượng được khán giả kỳ vọng ra mắt solo nên sản phẩm đầu tay của "bông hồng nước Úc" nhanh chóng lập nhiều thành tích "khủng".

Cụ thể, chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV “On The Ground” của Rosé đã đạt 39.062.601 lượt xem trên YouTube.

Dù YouTube vẫn chưa xác nhận số lượt xem chính thức trong 24 giờ của MV nhưng có vẻ như "On The Ground" đã lập kỷ lục mới về số lượt xem cao nhất cho MV của một nghệ sĩ solo K-pop đạt được trong 24 giờ đầu tiên.

Được biết, kỷ lục trước đó được thiết lập bởi bản hit năm 2013 "Gentleman" của PSY, vốn vẫn bất bại trong 8 năm với 38,4 triệu lượt xem.

Trước đó, vào sáng 13.3, “On The Ground” không chỉ vươn lên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mà còn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Ngày 14.3 tới, Rosé sẽ biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên tại chương trình "Inkigayo" của đài SBS.

Nữ ca sĩ cũng sẽ công chiếu ca khúc này trên trên kênh NBC's "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" (Mỹ) vào ngày 16.3.

Album solo đầu tay của Rosé (BlackPink) đạt nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh poster.
“On The Ground” của Rosé (BlackPink) "càn quét" các bảng xếp hạng

Sản phẩm solo đầu tay của Rosé (BlackPink) hiện đang đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn thế giới.

Viết bình luận của bạn