Xuất hiện trong chương trình "My Ugly Duckling" của đài SBS với tư cách khách mời, Rosé nhận được lời khen của các bà mẹ nổi tiếng về vẻ đẹp cũng như tài năng của nữ thần tượng.
Cũng trong chương trình, khi được người dẫn chương trình liệt kê về các thành tích ấn tượng của BlackPink, Rosé khiêm tốn trả lời: “Bằng cách nào đó, tôi có cảm giác như đang nghe về một người khác chứ không phải chúng tôi. Tôi nghĩ điều đó có phần hơi kỳ lạ so với chúng tôi".
Nói về nhược điểm của việc ra mắt solo, Rosé trả lời: “Về những điều khó khăn, có những lúc bạn sẽ cảm thấy không chắc chắn về điều gì đó khi quảng bá với tư cách là một ca sĩ.
Trước đó, nếu tôi không chắc về điều gì đó, tôi thường thảo luận với các thành viên của BlackPink và hỏi ý kiến của họ. Chúng tôi có thể thảo luận về nó và nói chuyện với nhau.
Nhưng khi tôi quảng bá solo, tôi phải làm mọi thứ một mình. Thật khó để không có bạn bè của tôi để dựa vào".
Về những ưu điểm của việc quảng bá solo, nữ thần tượng hài hước nói: "Bây giờ tôi đã sẵn sàng một mình, nên cần ít thời gian hơn để chuẩn bị. Vì vậy, tôi có thể thức dậy muộn hơn một chút”.
Được biết, “On The Ground” ca khúc chủ đề trong album đầu tay của "gà" nhà YG. Chỉ trong một ngày ra mắt, ca khúc không chỉ vươn lên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mà còn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
MV “On The Ground” của Rosé cũng nhanh chóng đạt 39.062.601 lượt xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ. Thành tích này cao hơn bản hit năm 2013 "Gentleman" của PSY, vốn vẫn bất bại trong 8 năm với 38,4 triệu lượt xem.