TEEN TOP được chọn làm đại sứ quảng cáo cho chiến dịch chống bắt nạt

DI PY |

TEEN TOP đã được chọn làm đại sứ quảng cáo cho chiến dịch chống bắt nạt Blue Tree Foundation.

TEEN TOP đã tham gia vào chiến dịch này và được tổ chức tại Quảng trường Gwanghwamun của Seoul. Trong sự kiện này, Park Gil Sung, chủ tịch của quỹ, đã trực tiếp bổ nhiệm TEEN TOP làm đại sứ quảng bá bằng thư bổ nhiệm.


"Thật vinh dự khi được đảm nhận công việc ý nghĩa là trở thành đại sứ quảng cáo cho Blue Tree Foundation," nhóm phát biểu tại sự kiện. "Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để nhiều người có thể quan tâm đến bạo lực học đường và bắt nạt trên mạng và truyền bá văn hóa bất bạo động" - đại diện nhóm nói thêm.
Nhóm dự định sẽ tham gia vào các sự kiện sau này thay mặt cho Blue Tree Foundation và chiến dịch liên quan.

Trong khi đó, Blue Tree Foundation là một tổ chức phi chính phủ ở Hàn Quốc tập trung vào việc ngăn chặn bắt nạt học đường, bắt nạt trên mạng và các hành vi bạo lực tương tự. Tổ chức ra đời năm 1995, được thành lập bởi người cha mất đứa con trai duy nhất vì tự tử ở tuổi 16 sau những vụ bạo lực học đường triền miên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Giá trị thương hiệu ngôi sao Kpop: Lim Young Woong vượt BTS, Blackpink

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho tất cả các ngôi sao trong tháng 4. Vị trí top 3 lần lượt thuộc về Lim Young Woong, BTS, Blackpink.

Jisoo Blackpink - nghệ sĩ solo Kpop có nhiều người nghe hàng tháng nhất

An Nhiên |

Jisoo Blackpink vừa trở thành Nghệ sĩ solo Kpop có nhiều người nghe hàng tháng nhất trên Spotify sau khi vượt mốc 14,94 triệu trên nền tảng này.

Giá trị nhóm nhạc Kpop tháng 4: BTS, Blackpink, NewJeans top đầu

An Nhiên |

BTS, Blackpink, NewJeans có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng nhóm nhạc Kpop tháng 4.

Giá trị nghệ sĩ Kpop tháng 4: NewJeans vượt Lim Young Woong, BTS, Blackpink

An Nhiên |

Nhóm nữ NewJeans tiếp tục có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ KPop được yêu thích nhất tháng 4.

Giá trị thương hiệu ngôi sao Kpop: Lim Young Woong vượt BTS, Blackpink

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho tất cả các ngôi sao trong tháng 4. Vị trí top 3 lần lượt thuộc về Lim Young Woong, BTS, Blackpink.

Jisoo Blackpink - nghệ sĩ solo Kpop có nhiều người nghe hàng tháng nhất

An Nhiên |

Jisoo Blackpink vừa trở thành Nghệ sĩ solo Kpop có nhiều người nghe hàng tháng nhất trên Spotify sau khi vượt mốc 14,94 triệu trên nền tảng này.

Giá trị nhóm nhạc Kpop tháng 4: BTS, Blackpink, NewJeans top đầu

An Nhiên |

BTS, Blackpink, NewJeans có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng nhóm nhạc Kpop tháng 4.

Giá trị nghệ sĩ Kpop tháng 4: NewJeans vượt Lim Young Woong, BTS, Blackpink

An Nhiên |

Nhóm nữ NewJeans tiếp tục có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ KPop được yêu thích nhất tháng 4.