Tại sự kiện chính thức ra mắt tại Việt Nam, TikTok đã công bố hợp tác chiến lược với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng. Trong khuôn khổ hợp tác lần này, TikTok sẽ hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn của mình, tôn vinh vẻ đẹp Đà Nẵng và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng.
Tính đến đầu năm 2019, TikTok đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung đang hoạt động trên nền tảng của mình. Các nhà sáng tạo nội dung nổi bật có thể kể đến như Ca sĩ Đan Trường, Ca sĩ Đông Nhi, MC Trấn Thành, Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nhóm vẽ Con Ma FA, Trần Dự...
Nằm trong trong nỗ lực đa dạng hóa nội dung và khuyến khích cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, TikTok đang lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng nhà sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay.