Chiều 14.3, “Knock Knock” - MV của TWICE đã vượt mốc 300 triệu lượt xem cùng 2,4 triệu lượt thích trên YouTube. MV được nhóm phát hành vào trưa ngày 20.2.2017 và đã mất 5 năm, 22 ngày và 14 giờ để đạt được thành tích mới ấn tượng.
Theo đó, “Knock Knock” là MV thứ 13 của TWICE đạt 300 triệu lượt xem sau “TT”, “Likey”, “Cheer Up”, “Like Ooh-Ahh”, “What Is Love?”, “Heart Shaker”, “Fancy”, “Feel Special”, “Yes or Yes”, “I can't stop me”, “Dance The Night Away” và “More & More”.
Trước khi “Knock Knock” đạt 300 triệu view, TWICE cũng giữ phong độ khi có tên trong top 5 nhóm nhạc nữ Kpop được yêu thích tháng tháng 3. Ngoài ra, mini album thứ 8 “Feel Special” của nhóm cũng được Gaon xác nhận nhận đạt chứng nhận bạch kim sau khi bán được hơn 500.000 bản mỗi album.
Ở hiện tại, TWICE đang tiếp tục chuẩn bị cho 3 buổi biểu diễn của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "III" tại Tokyo Dome. Ban đầu, nhóm có 2 biểu biểu diễn tại đây vào ngày 23 và 24.4. Tuy nhiên, do sự yêu thích của người hâm mộ cùng nhu cầu mua vé quá cao, JYP Entertainment đã "chiều lòng" fan của 9 cô gái bằng cách bổ sung thêm một buổi biểu diễn vào ngày 25.4.
Như vậy, TWICE sẽ biểu diễn tổng cộng 3 đêm tại Tokyo Dome - nơi được xem là "thánh đường concert Nhật Bản" từ ngày 23.4 đến ngày 25.4. Đây là thành tích đầu tiên mà một nữ nghệ sĩ Kpop đạt được tại thị trường âm nhạc này.