Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

“Tại Coca-Cola, chúng tôi đang chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình để phù hợp với thời đại kỹ thuật số. Mối quan hệ đối tác mới với Grab sẽ giúp chúng tôi mở rộng khả năng tiếp cận trực tuyến và đón đầu những xu hướng mua sắm đang liên tục thay đổi. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ để có những cách kết nối mới với người tiêu dùng, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng số trong khu vực,” ông Sam Way, Giám đốc mảng Offline to Online, Coca-Cola Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, cho biết.

“Mối quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết chung của cả hai công ty trong việc hỗ trợ các đối tác cửa hàng phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa thông qua chuyển đổi số và các dịch vụ tài chính. Các đối tác cửa hàng sẽ có thể cung cấp những dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng. Việc này đồng thời cũng sẽ giúp người tiêu dùng thêm yêu mến thương hiệu Grab và Coca-Cola,” ông Saad Ahmed, Giám đốc khu vực, bộ phận quản lý đối tác cửa hàng của Grab, cho biết.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Grab nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng "Chuyến xe yên lặng"

T.TH |

Từ ngày 27.6, Grab Việt Nam bắt đầu thử nghiệm tính năng “Chuyến xe yên lặng”  nhằm mang đến sự thoải mái hơn trong chuyến đi cho hành khách, đặc biệt khi hành khách có mong muốn hạn chế trao đổi và cần không gian riêng tư để thực hiện các công việc cá nhân. Tính năng này sẽ phần nào hỗ trợ đối tác tài xế nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách, từ đó có thêm cơ hội nhận đánh giá 5 sao và tiền tip sau mỗi chuyến xe. Hiện tính năng “Chuyến xe yên lặng" được áp dụng cho dịch vụ GrabCar Plus và GrabCar Protect, trước khi được xem xét triển khai chính thức cho các dịch vụ khác.

Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào Quý III năm 2022

T.TH |

Ngày 9.6, Grab (NASDAQ: GRAB) công bố ra mắt GrabMaps, dịch vụ mới mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá lên đến 1 tỉ USD mỗi năm tại Đông Nam Á. 

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Grab nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng "Chuyến xe yên lặng"

T.TH |

Từ ngày 27.6, Grab Việt Nam bắt đầu thử nghiệm tính năng “Chuyến xe yên lặng”  nhằm mang đến sự thoải mái hơn trong chuyến đi cho hành khách, đặc biệt khi hành khách có mong muốn hạn chế trao đổi và cần không gian riêng tư để thực hiện các công việc cá nhân. Tính năng này sẽ phần nào hỗ trợ đối tác tài xế nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách, từ đó có thêm cơ hội nhận đánh giá 5 sao và tiền tip sau mỗi chuyến xe. Hiện tính năng “Chuyến xe yên lặng" được áp dụng cho dịch vụ GrabCar Plus và GrabCar Protect, trước khi được xem xét triển khai chính thức cho các dịch vụ khác.

Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào Quý III năm 2022

T.TH |

Ngày 9.6, Grab (NASDAQ: GRAB) công bố ra mắt GrabMaps, dịch vụ mới mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá lên đến 1 tỉ USD mỗi năm tại Đông Nam Á. 

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.