Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

T.TH |

Ngày 1.6, các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.

Vinh dự đạt đến 15 hạng mục trong giải thưởng Global Makeup Awards 2022, Nu Skin một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi bật trong các sản phẩm đạt giải, dòng mỹ phẩm Nutricentials của Nu Skin được ghi nhận ở nhiều hạng mục như Kem mắt tốt nhất cho Nutricentials Eye Love Bright Eyes, Thiết kế và đóng gói tốt nhất – Sản phẩm chống lão hóa tốt nhất cho Nutricentials Bioadaptive Skin Care Celltrex Always Right Recovery Fluid.

Các sản phẩm khác gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước cân bằng da... cũng nhận được công nhận là những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị hấp thu tinh chất và làm đẹp da ageLOC Boost cũng vinh dự nhận được giải thưởng Thiết bị làm đẹp tốt nhất tại khu vực Châu Á và Vương quốc Anh.

Không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng toàn cầu những sản phẩm hiệu quả, bắt kịp xu hướng tiêu dùng, tập đoàn Nu Skin và Nu Skin Việt Nam đang từng bước chinh phục mục tiêu dẫn đầu tại thị trường mà thương hiệu có mặt.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.