NSX "Squid Game" đang khắc phục sự cố lộ số điện thoại trong phim. Ảnh: Poster.
NSX "Squid Game" đang khắc phục sự cố lộ số điện thoại trong phim. Ảnh: Poster.

Phim sinh tồn Hàn Quốc "Squid Game" vướng lùm xùm

An Nhiên

Là phim sinh tồn hot nhất Hàn Quốc hiện tại, thế nhưng "Squid Game" lại vướng nhiều tranh cãi vì vi phạm quyền riêng tư, trùng lặp ý tưởng với một tác phẩm Nhật Bản.

"Squid Game" (Trò chơi con mực) với sự tham gia của Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Jun, Jung Ho Yeon, Lee Yoo Mi... là câu chuyện xoay quanh một trò chơi sinh tồn chết người

Theo đó, 456 người tham gia vì khao khát tiền bạc đã đồng ý đặt cược mạng sống của mình vào một loạt trò chơi trẻ em gay cấn để trở thành người chiến thắng với giải thưởng 45,6 tỉ won.

Dù mới ra mắt vào ngày 17.9, nhưng nhờ nội dung thú vị, thông điệp sâu sắc cùng dàn diễn viên thực lực đã giúp "Squid Game" trở thành bộ phim được quan tâm thời gian gần đây.

Tuy nhiên, có một người dùng thực đang phải chịu nhiều sự phiền toái đến từ bộ phim truyền hình ăn khách này. Theo đó, số điện thoại trên danh thiếp của "ông chú đập giấy" (Gong Yoo) đưa cho Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) trong phim thuộc quyền sở hữu của một cá nhân tên A.

Anh A cho biết, kể từ khi khi bộ phim lên sóng, anh nhận được rất nhiều tin nhắn và điện thoại trong ngày, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của bản thân. Theo A chia sẻ, anh đã phải xóa khoảng 4.000 cuộc gọi đến, pin điện thoại cũng hết rất nhanh. 

Về điều này, nhà sản xuất phim cho biết họ đang xem xét tất cả các vấn đề và sẽ cố gắng để giải quyết một cách thân thiện với chủ nhân của số điện thoại.

Đươc biết, trước đó, "Squid Game" đã vướng tranh cãi khi có một số chi tiết trùng lặp với tác phẩm "As the Gods Will" năm 2014 của Nhật Bản. Tuy nhiên theo đạo diễn Hwang Dong Huyk giải thích, kịch bản phim đã được hoàn thiện rất lâu trước khi phim đi vào sản xuất.

BlackPink có MV đạt 1,7 tỉ view. Ảnh: MV.
MV 1,7 tỉ view của BlackPink

“DDu-Du DDu-Du” của nhóm BlackPink trở thành MV đầu tiên của nhóm nhạc K-pop đạt 1,7 tỉ lượt xem trên YouTube.

Viết bình luận của bạn