Theo Hội Loãng xương TPHCM ước tính, khoảng 3,6 triệu người Việt Nam đang mắc chứng loãng xương, dự báo đến năm 2030 sẽ có khoảng hơn 4,5 triệu người bị loãng xương, trong đó nữ giới chiếm 70-80%.
Ông Roshan De Silva – Tổng Giám đốc Fonterra Brands Việt Nam chia sẻ: “Tại Việt Nam chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiết thực của Anlene để không chỉ giúp người tiêu dùng Việt Nam nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe khỏe cơ xương khớp mà còn chủ động chăm sóc sức khỏe hệ vận động, cùng nhau thay đổi thói quen dinh dưỡng, vận động, để đẩy lùi bệnh lý Cơ Xương Khớp và nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Dịp này, Anlene cũng giới thiệu siêu sao hành động quốc tế Dương Tử Quỳnh tiếp tục là đại sứ thương hiệu của Anlene trong năm nay. Tin dùng sản phẩm Anlene mỗi ngày, dù đã 60 tuổi, nhưng nữ diễn viên vẫn tham gia đóng các bộ phim hành động, thực hiện nhiều động tác khó và thực sự là minh chứng cho “vận động khỏe vượt trên tuổi tác” mà Anlene đang muốn người dùng Việt Nam hướng đến.