California Fitness & Yoga đặt mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe

T.TH |

Ngày 18.8, thương hiệu thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam - California Fitness & Yoga công bố mục tiêu đầy tham vọng thúc đẩy hệ sinh thái thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam qua việc tăng gấp đôi số lượng hội viên trong vòng 3 năm tới.

California Fitness & Yoga hiện có hơn 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập/tháng. Khi ra mắt chiến dịch We Are California vào tháng 8/2020, thương hiệu thể dục thể hình này kỳ vọng lượng hội viên sẽ đạt 500.000 sau 3 năm. Mục tiêu này đồng thời hỗ trợ cam kết của California Fitness & Yoga trong việc thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu người Việt Nam.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Với việc áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh tại tất cả câu lạc bộ, người dân đã rất an tâm và tích cực đến California Fitness tập luyện thể thao. Bằng chứng là số lượng lượt tập luyện tại California Fitness vừa qua vượt cao hơn con số các năm trước. Mọi người trên khắp đất nước đang dần nhận ra cách tốt nhất để bảo vệ bản thân họ khỏi dịch bệnh chính là tăng cường hệ miễn dịch để giảm thiểu và ngăn ngừa khả năng lây nhiễm khi tiếp xúc”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Eat Clean - Phương pháp ăn sạch, sống xanh được chị em ưa chuộng

Khánh Linh |

Giữa muôn vàn phương pháp ăn uống nghiêm ngặt khác nhau, Eat Clean hay Clean Eating không chỉ là phương pháp có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn là một lối sống và phương pháp ăn uống lành mạnh, có thể áp dụng với tất cả mọi người.

Yoga: Xu hướng tập luyện và là lối sống lành mạnh của giới trẻ

Khánh Linh |

Không đơn giản chỉ là một phương pháp luyện tập hay một phương pháp giảm cân giữ dáng, Yoga đang là một phong cách sống lành mạnh có lợi cho sức khoẻ và là điểm tựa cho giới trẻ có được sự cân bằng trong cuộc sống. Lối sống này không chỉ là trào lưu chóng vánh "trendy" mà giờ đây đã dần trở thành một xu hướng tích cực của xã hội.

"Giải mã" các chỉ số chống nắng trên kem chống nắng

Tâm An |

Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và phổ rộng chống được cả tia UVA và UVB. Vậy ý nghĩa của các chỉ số chống nắng là gì?

Vì sao nhiều trường hợp biến chứng do tiêm filler?

Anh Tú |

Tiêm filler (chất làm đầy) hiện đang là lựa chọn của phái nữ, tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích làm đẹp thì phương pháp này cũng tiềm ẩn nguy cơ biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do người dân nghe theo lời quảng cáo của các cơ sở thẩm mỹ không phép hoặc từ những người không có chuyên môn thực hiện tiêm filler tại các cơ sở này.

Eat Clean - Phương pháp ăn sạch, sống xanh được chị em ưa chuộng

Khánh Linh |

Giữa muôn vàn phương pháp ăn uống nghiêm ngặt khác nhau, Eat Clean hay Clean Eating không chỉ là phương pháp có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn là một lối sống và phương pháp ăn uống lành mạnh, có thể áp dụng với tất cả mọi người.

Yoga: Xu hướng tập luyện và là lối sống lành mạnh của giới trẻ

Khánh Linh |

Không đơn giản chỉ là một phương pháp luyện tập hay một phương pháp giảm cân giữ dáng, Yoga đang là một phong cách sống lành mạnh có lợi cho sức khoẻ và là điểm tựa cho giới trẻ có được sự cân bằng trong cuộc sống. Lối sống này không chỉ là trào lưu chóng vánh "trendy" mà giờ đây đã dần trở thành một xu hướng tích cực của xã hội.

"Giải mã" các chỉ số chống nắng trên kem chống nắng

Tâm An |

Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và phổ rộng chống được cả tia UVA và UVB. Vậy ý nghĩa của các chỉ số chống nắng là gì?

Vì sao nhiều trường hợp biến chứng do tiêm filler?

Anh Tú |

Tiêm filler (chất làm đầy) hiện đang là lựa chọn của phái nữ, tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích làm đẹp thì phương pháp này cũng tiềm ẩn nguy cơ biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do người dân nghe theo lời quảng cáo của các cơ sở thẩm mỹ không phép hoặc từ những người không có chuyên môn thực hiện tiêm filler tại các cơ sở này.