Mức giá bán công bố cho OPPO Reno3 là 8,99 triệu đồng và Reno3 Pro là 14,99 triệu đồng.
Mức giá bán công bố cho OPPO Reno3 là 8,99 triệu đồng và Reno3 Pro là 14,99 triệu đồng.

Chuyên gia selfie của OPPO trở lại trên bộ đôi Reno 3 và Reno 3 Pro

Diệu Tiên

Với điểm nhấn “Đẳng cấp chuyên gia selfie”, OPPO Reno3 trình làng camera selfie lên đến 44MP, riêng Reno3 Pro có camera selfie kép 44MP + 2MP, lần đầu tiên được tích hợp tính năng Siêu chụp tối cho khả năng selfie đêm cực rõ và nghệ thuật. Chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng được trải nghiệm ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt do Jimmy Choo thiết kết.

Reno3 được trang bị bộ 4 camera sau với camera chính 48MP, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính đơn sắc 2MP. Reno3 Pro có camera chính 64MP siêu rõ nét, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính đơn sắc 2MP.

Công nghệ hình ảnh siêu rõ nét Ultra Clear Image 108MP được trang bị trên cả Reno3 và Reno3 Pro giúp hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng.

Tính năng quay video trên Reno3 và Reno3 Pro được nâng cấp với khả năng Siêu Chống Rung thế hệ 2.0. Hiệu ứng chống rung, độ mịn và chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể với tốc độ khung hình cao 1080P 60fps trên chế độ Ultra Steady Video và 1080P 30fps trên chế độ Ultra Steady Video Pro hoàn toàn mới.

OPPO Reno3 (8GB + 128GB) và Reno3 Pro (8GB + 256GB) sẽ mở bán từ ngày 9.5. và 16.5. Đặt hàng trước, khách hàng được tặng ốp lưng đặc biệt thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE; loa bluetooth sành điệu hoặc tai nghe True Wireless OPPO Enco W31; tặng ngay 500,000VND hoặc 1.000.000VND; trả góp 0%.

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Viết bình luận của bạn