Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Chương trình do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Coca-Cola được vinh danh là một trong những doanh nghiệp bền vững nhất, khẳng định những nỗ lực phát triển bền vững của công ty ở các hoạt động kinh doanh liên quan đến kinh tế, xã hội và môi trường.

Ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca‑Cola Việt Nam cho biết: "Coca-Cola áp dụng các nguyên tắc phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh phù hợp với chính sách ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị).

Được vinh danh là một trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững là một niềm vinh dự và động lực đối với tất cả chúng tôi tại Coca-Cola, để tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến bền vững của mình, cùng nhau hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn cho con người, cộng đồng và môi trường tại Việt Nam”.

Tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải" được Coca-Cola thiết lập từ 2018, đặt ra mục tiêu đến năm 2030, mỗi chai và lon Coca-Cola bán ra trên toàn cầu đều được thu gom và tái chế, đồng thời sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong sản xuất bao bì.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ.