Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Chương trình giới thiệu cho người tiêu dùng tại TPHCM một cách thức tái chế thuận tiện - ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA.

Thông qua ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh, người tiêu dùng tại TPHCM có thể đặt lịch theo thời gian và địa điểm thuận tiện để kết nối trực tiếp với các bên thu gom bán các chai nhựa rỗng đã qua sử dụng, có thể tích điểm thưởng để đổi những phần quà hấp dẫn.

Chai nhựa PET được thu gom thông qua VECA sẽ được chuyển giao tới Nhựa tái chế Duy Tân để xử lý và tái chế thành một chai nhựa với những vòng đời mới.

Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu đến năm 2030, mỗi chai và lon Coca-Cola bán ra trên toàn cầu đều được thu gom và tái chế, đồng thời sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong sản xuất bao bì. Thông qua sáng kiến “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối", Coca-Cola mong muốn có thể truyền cảm hứng đến người tiêu dùng và kêu gọi sự chung tay cùng chúng tôi thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Coca-Cola đã và đang hợp tác cùng với các tổ chức thu gom và tái chế rác thải nhựa trong nước, chúng tôi rất mong đợi vào sáng kiến mới này cùng VECA và Nhựa Tái chế Duy Tân”.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động vì một Việt Nam không rác thải

T.TH |

Ngày 27.8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền thành phố Thủ Đức, TPHCM tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, Thủ Đức. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), UBND TP.Thủ Đức, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, cùng hơn 300 người dân địa phương.

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động vì một Việt Nam không rác thải

T.TH |

Ngày 27.8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền thành phố Thủ Đức, TPHCM tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, Thủ Đức. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), UBND TP.Thủ Đức, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, cùng hơn 300 người dân địa phương.