Khoản lợi nhuận sau thuế đạt 938 tỉ đồng, tăng 72% so với năm 2016, và chỉ riêng khoản đóng thuế thu nhập doanh nghiệp đã hơn 220 tỉ đồng.
Tuy nhiên, con số “khủng” hơn của “đại gia” Internet này chính là khoản lợi nhuận lũy kế đến hết năm 2017 lên đến hơn 4.600 tỉ đồng, nhiều gấp 13,6 lần so với vốn điều lệ (hơn 337 tỉ đồng). Đây có thể xem là một kỉ lục đối với một Cty đại chúng tại Việt Nam. Năm 2018, VNG đặt mục tiêu đạt doanh thu 5.006 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 549 tỉ đồng.
Trong hai năm trở lại đây, VNG đã nghiên cứu, sản xuất và phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế như Thái Lan, Singapore, Myanmar… theo chiến lược “Go Global”. Trong những năm tới, bên cạnh những sản phẩm nội dung số truyền thống, VNG sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực để phát triển các sản phẩm, công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo, Machine Learning, Big Data, Thực tại ảo VR, Thanh toán di động…, từng bước phấn đấu đưa VNG trở thành Cty Internet hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Châu Á.