UNIQLO mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ ngày 29.9.2021
UNIQLO mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ ngày 29.9.2021

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm

T.TH

Ngày 29.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên. Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tất cả mọi thành viên tại UNIQLO đều trong tâm thế sẵn sàng chào đón khách hàng trở lại với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội. Luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với triết lý LifeWear để giúp tất cả mọi người có thể hòa nhịp cùng cuộc sống bình thường mới. Đồng thời, tiếp tục cam kết lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng sự chung tay với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trong các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và nông dân sẽ góp phần mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội.”  

Quà tặng đặc biệt sẽ gửi tăng khách hàng với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 999.000 VNĐ, áp dụng cho tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội từ ngày 01.10 đến 07.10.2021. 

Hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam sẽ được mang đến với mức giá ưu đãi hợp lý.


UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững.
Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

Viết bình luận của bạn